9 BƯỚC KHỞI SỰ KINH DOANH TRÊN INTERNET

 9 BƯỚC KHỞI SỰ KINH DOANH TRÊN INTERNET DÀNH CHO NGƯỜI ÍT VỐN, ÍT KIẾN THỨC, ÍT KINH NGHIỆM và Không có nhiều mối quan hệ.

Bạn đang muốn bắt đầu kinh doanh trên internet nhưng có ÍT VỐN, ÍT KIẾN THỨC, ÍT KINH NGHIỆM và Không có nhiều mối quan hệ thì video này dành cho bạn.

Đây là 9 bước đơn giản để bạn bắt đầu kinh doanh một thứ gì đó trên internet một cách bài bản, không cần nhiều vốn và ít rủi ro nhất.



Bước 1: Đầu tiên chúng lựa chọn thị trường nào trên internet đang có nhiều tương tác và nhiều người trước kia mà bạn biết họ cũng ít tiên, ít kiến thức, ít kinh nghiệm nhưng họ đã kinh doanh online và thành công. Bạn có thể bắt đầu thử bằng thị trường ấy, thị trường thì nên là thị trường ngách. Ví dụ thị trường làm đẹp thì có làm đẹp cho chị em văn phòng, làm đẹp cho chị em nội chợ, làm đẹp cho các em sinh viên,...

Bước 2: xác định xem thị trường này có vấn đề gì. Có 3 loại vấn đề ở đây.

Vấn đề thứ nhất là những nỗi đau, những sự không hài lòng trong cuộc sống họ muốn được loại bỏ đi như là Lâu quá, xấu quá, rẻ quá, đắt quá, vân vân ...

Vấn đề thứ 2 là những điều sung sướng khách hàng muốn trải qua, muốn được trải nghiệm như là tốt, rẻ, bền, nhanh, thuận lợi.

Điều thứ 3 là những việc mà khách hàng muốn hoàn thành Đi du lịch, dạy con, giảm cân, có thêm khách hàng, làm được video để bán hàng, livestream chuyên nghiệp.

Bước 4: Đi tìm những sản phẩm, dịch vụ những giải pháp để giúp họ giải quyết được những nỗi đau, giúp họ tiến đến sự sung sướng và hoàn thành những công việc mà họ muốn hoàn thành.

Chúng ta thấy rằng nhiều người thấy người kia bán được sản phẩm nào đấy và nhảy vào bán, nhưng họ bán được mình không bán được. Lý do thứ nhất là bởi vì mình không có thị trường, không có cộng đồng. Hoặc lý do thứ 2 là họ xác định được chính xác nỗi đau của khách hàng, không chỉ cung cấp những lợi ích hữu hình là sản phẩm có thể giải quyết họ còn cung câp những lợi ích vô hình mà anh chị không thấy như họ đã dạy cho khách hàng một kiến thức quan trọng nào đó trước khi sử dụng sản phẩm và đã giúp khách hàng giải quyết một nỗi đau cụ thể nào đó trước khi sử dụng sản phẩm để giải quyết vấn đề tiếp theo.

Do đó bạn hãy nhớ, hãy viết tất cả vấn đề, sau đó mới đi tạo hoặc tìm ra những bài viết, video có thể giúp đỡ họ, giải quyết được vấn đề của họ để xây dựng mối quan hệ với hàng hàng và nhận lại niềm tin. Sau đó mới tính đến việc bán các sản phẩm vật lý cho họ.

Bước 5: Kiểm tra xem hàng hóa này người ta có mua không
- đừng nhập hàng về, với internet đừng nhập hàng về vội, đừng bỏ tiền ra. Thứ nhất ít tiền, ít kinh nghiệm, ít vốn. Mua nhiều lên chiết khấu nhiều cho là đổ nợ.

Bước 5 này gồm

5.1 xác định lại nhu cầu của thị trường, phải kiểm tra lại xem nó có còn không? Vì vấn đề này mình phát hiện ra lâu rồi giờ mới tìm được giải pháp mà.

5.2 Thử chào bán trên Facebook cá nhân, nhóm, có thể chạy quảng cáo thử
Chào bán có đúng không?
Phải tạo ra nhóm Facebook, nhóm zalo, cộng đồng (follow trên yotube, like fanpage, follow tiktok,
Nếu chào bán trên Facebook cá nhân toàn rác thì không phải là chào bán đúng.

5.3 Cho phép họ đặt hàng thử: con dao 2 lưỡi. Có nghĩa là cho họ trả tiền thanh toán thì mình lấy tiền đó đi lấy hàng. Hàng này là hàng đặt, có thể đặt cả hoặc đặt một phần. Mình không có kinh nghiệm không có kiến thức nếu mình nhập hàng từ nước ngoài về thì nhớ test thử sản phẩm trước rồi mời nhập số lượng lớn.
Nhưng nó là con dao 2 lưỡi: nếu nhận tiền rồi mà hàng không về mình chết, nhận ít tiền và nhận ít đơn thôi để nếu hàng không về hoặc không phù hợp khách hàng mình còn biết.

Thị trường có nhu cầu, hàng tốt phù hợp rồi

Bước 6: Mở công ty, đăng ký nhãn hiệu hàng hóa để đôi khi có ai đăng ký nhãn hiệu rồi mà mình không biện là bị kiện. Rồi đăng ký tên miền xem còn không.

Bước 7: Làm website

Bước 8: tuyển người - lúc đầu tiên mình làm tất. Sau đó mình chia nhỏ công việc ra, từng việc một sẽ tuyển từng người vào. Nghe điện thoại hay trả lời trên fanpage, kế toán quản lý thu chi.

Bước 9: Xây dựng hệ thống khách hàng. Bất kể hàng động nào cũng phải tạo ra giá trị nào đó cho khách hàng tiềm năng của chúng ta. Từ đó chúng ta có uy tín.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét